การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA) ปี 2565
[ lpa01 ] :ด้านที่ 1 ด้านการบริหารจัดการ
การวางแผน พัฒนาท้องถิ่น
การจัดทำฐานข้อมูล
การจัดการข้อร้องเรียน
การบริการประชาชน
ระบบควบคุมภายใน และการตรวจสอบภายใน
การประเมิน ผลการปฏิบัติงาน
การเพิ่มประสิทธิภาพ ในการบริหารงาน
[ lpa02 ] :ด้านที่ 2 ด้านการบริหารงานบุคคลและกิจการสภา
คุณภาพชีวิตความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน
ความพร้อมรับผิดด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
การบริหารกิจการสภา
ความสอดคล้องเชิงยุทธศาสตร์
ประสิทธิภาพของการบริหารทรัพยากรบุคคล
ประสิทธิผลของการบริหารทรัพยากรบุคคล
[ lpa03 ] :ด้านที่ 3 การบริหารงานการเงินและการคลัง
การจัดเก็บรายได้
การบริหารงบประมาณ
การพัสดุ
การบริหารการเงินและบัญชี
ผลสัมฤทธิ์
[ lpa04 ] :ด้านที่ 4 การบริการสาธารณะ
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ด้านงานส่งเสริมคุณภาพชีวิต
ด้านการวางแผนการส่งเสริมการลงทุนพาณิชยกรรมและการท่องเที่ยว
ด้านศิลปะ วัฒนธรรมจารีตประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น
ด้านการจัดระเบียบชุมชน/สังคม และการรักษาความสงบเรียบร้อย
ด้านการบริหารจัดการและการอนุรักษ์ ทรัพยากร ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม
[ lpa05 ] :ด้านที่ 5 ด้านธรรมาภิบาล
การบริหารราชการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมบทบาทและการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน
การมีระบบ และกลไกจัดการรับเรื่องร้องเรียน
การสร้างความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ
|